ตกแต่งห้องครัวสไตล์โมเดิร์น
Blog

4 แบบห้องครัวตกแต่งง่ายสไตล์โมเดิร์น

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการออกแบบห้องครัวให้เข้ากับการตกแต่งโดยรวมภายในบ้านเป็นเรื่องยาก แต่จริงๆ แล้วเราสามารถดีไซน์ให้ห้องครัวดูสวยงามและมีฟังก์ชั่นที่ลงตัวกับการใช้งานได้ นอกจากนี้หากเรามีห้องครัวที่ดูดีแล้วนั้น จะช่วยทำให้บ้านของดูลงตัวและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

 

ตกแต่งห้องครัวสไตล์โมเดิร์น

ทันสมัย กลิ่นอายธรรมชาติ

การเลือกใช้สีเอิร์ธโทนในการตกแต่งห้องครัวจะทำให้ดูอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ ผสมผสานกับโทนสีขาวดำ อาจจะเลือกใช้เป็นตู้ไม้ กระเบื้องลายหินอ่อน และเฟอร์นิเจอร์สีมันวาว ทำให้ห้องครัวของคุณดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น

 

ตกแต่งห้องครัวสไตล์โมเดิร์น

โทนสีสว่าง สะอาดตา

เราอาจจะเลือกใช้โทนสีขาวสะอาดตามาเป็นโทนสีหลักในการตกแต่งห้องครัวก็ได้เช่นกัน อาจเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลวดลายสีอ่อน แล้วตู้เป็นสีเข้มที่ตัดกัน เพิ่มเพื่อเสน่ห์และดูน่าใช้งาน

 

ตกแต่งห้องครัวสไตล์โมเดิร์น

สวยหรูดูทันสมัย

หากบ้านของคุณไม่ได้มีห้องครัวเป็นพื้นที่ปิด เราอาจจะเลือกตกแต่งมุมครัวให้สวยหรูสะดุดตาเหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งภายในบ้าน มีการเลือกใช้สีทองและเฟอร์นิเจอร์ที่ดูมันวาวเข้ามาเพื่อเพิ่มความหรูหรามีระดับ

 

ตกแต่งห้องครัวสไตล์โมเดิร์น

เรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น

หลายๆ คนอาจจะชอบการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ซึ่งเราก็สามารถตกแต่งห้องครัวให้เข้ากับบ้านสไตล์นี้ได้ โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้โทนอ่อน ผสมกับสีขาวสะอาดตา ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและดูสะอาดสะอ้านอีกด้วย

Related Posts