ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย 5 ไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ
Blog

ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย 5 ไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ

มาเปลี่ยนบ้านของคุณให้สดใสและมีชีวิตชีวารับซัมเมอร์กันดีกว่า เข้าหน้าร้อนกันแล้ว ลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่ให้ดูมีสีสันและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แค่เพิ่มหรือเปลี่ยนอะไรเล็กน้อยเท่านั้นเอง

 

ผ้าลายทาง

ผ้าลายนี้ให้บรรยากาศแบบซัมเมอร์มากๆ อาจจะคู่สีขาว-ฟ้า หรือน้ำเงิน-ขาว ก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งสามารถเลือกใช้เป็นพรม ผ้าม่าน หรือเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องทาสีบ้านใหม่

 

เล่นกับโทนสี

มาถึงซัมเมอร์ทั้งทีก็ต้องลองแต่งบ้านให้ดูน่าสนุกสนานและสดใสมากยิ่งขึ้น สามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่สีฟ้าอ่อน ฟ้าน้ำทะเล ไปจนถึงสีน้ำเงิน

 

เพิ่มหมอนอิงลวดลายต่างๆ

เพิ่มความโดดเด่นให้แก่บ้านของคุณได้อีก โดยการเลือกใช้หมอนอิงลวดลายต่างๆ ที่ดูสดใสและมีชีวิตชีวา ทำให้บ้านของคุณดูเข้ากับบรรยากาศซัมเมอร์มากๆ

 

สนุกกับวอลเปเปอร์

แค่การติดวอลเปเปอร์ที่ผนังด้านในด้านหนึ่งก็ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านของคุณเปลี่ยนไปด้วย อาจจะลองหาวอลเปเปอร์สีสันสดใสมาติดดู เพิ่มความสนุกสนานให้กับบ้านของคุณ โดยไม่ต้องทาสีบ้านให้ยุ่งยาก

ของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ

การเปลี่ยนของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้บ้านของคุณดูชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านที่ดูน่าเบื่อกลับมามีสีสันอีกครั้ง อาจจะเลือกใช้เป็นของตกแต่งเกี่ยวกับทะเลหรือชายหาด เป็นต้น

Related Posts