Blog

5 ไอเดีย แต่งแต้มห้องนั่งเล่นขนาดเล็ก

ห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่สำคัญห้องหนึ่งของบ้าน เป็นทั้งห้องพักผ่อนของคนในครอบครัวและใช้เป็นห้องรับแขก ซึ่งแต่ละบ้านก็จะมีขนาดและพื้นที่แตกต่างกันไป แต่ขนาดห้องนั้นก็ไม่ได้เป็นตัวกำหนดสไตล์และความสวยงามของบ้าน คุณสามารถตกแต่งห้องนั่งเล่นของคุณให้ออกมามีเสน่ห์ได้แม้จะเป็นห้องขนาดเล็กก็ตาม
5 ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น
สีกรมท่า
เป็นสีที่สามารถเข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ทุกสไตล์ ตกแต่งง่าย และสามารถใช้ร่วมกับสีอื่นได้อย่างดี ช่วยให้ห้องนั่งเล่นของคุณ มีความสวยหรูและดูลึกลับน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน
5 ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น
เพิ่มแพทเทิร์นสวยๆ
หากคุณคิดว่าผนังของห้องนั่งเล่นสีสันธรรมดานั้นดูน่าเบื่อเกินไป ลองหาอะไรเล็กๆ น้อยๆ มาเติมให้ห้องนั่งเล่นของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้น อาจจะเป็นลวดลายน่ารักๆ รูปภาพเล็กๆ หรือพื้นผิวอื่นๆ เช่น ลายไม้ ปลอกหมอนลายต่างๆ เป็นต้น
5 ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น
ผสมสองโทนสีเข้าด้วยกัน
ลองจับคู่โทนสีเข้าด้วยกัน เพิ่มสีสันให้กับห้องนั่งเล่นของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เช่น เทา-ขาว, ครีม-ชมพูอ่อน หรือ ขาว-ดำ เป็นต้น ทำให้ห้องดูมีเสน่ห์จนลืมนึกถึงไซส์ห้องไปเลย
5 ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น
เน้นสีเฉพาะจุด
คุณอาจจะเลือกใช้สีโทนพื้น อย่างเช่น ขาว เบจ หรือเทา เป็นหลักในการตกแต่งห้อง แล้วใช้สีโทนสดใสมาตกแต่งเฉพาะจุด ทำให้ห้องของคุณเกิดความเอกลักษณ์ที่น่าสะดุดตาสะดุดใจมากยิ่งขึ้น
5 ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น
เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก
การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก ทั้งโซฟา โต๊ะ ชั้นวางของต่างๆ จะช่วยให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น แถมยังประหยัดพื้นที่ใช้สอยอีกด้วย

Related Posts