รวม 5 Instagram ที่คนรักการปลูกต้นไม้ในบ้านห้ามพลาด
Blog

รวม 5 Instagram ที่คนรักการปลูกต้นไม้ในบ้านห้ามพลาด

เทรนด์ของการปลูกต้นไม้ในบ้านกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากจะทำให้บ้านของคุณดูผ่อนคลายมากขึ้นแล้วนั้น ต้นไม้เหล่านี้ยังช่วยให้ทำให้บ้านของคุณมีอากาศที่บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะไปรู้จักกับ 5 Instagram ดังที่รวมไอเดียการปลูกต้นไม้ในบ้านไว้

 

 

HOUSEPLANT  CLUB

ไอจีนี้เป็นคอมมูนิตี้เล็กๆ สำหรับคนรักต้นไม้ ซึ่งจะเต็มไปด้วยไอเดียต่างๆ ที่มีความหลากหลายและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ใครที่กำลังมองหาไอเดียและอยากเริ่มปลูกต้นไม้ในบ้าน ไอจีนี้เหมาะกับคุณ

IG : @houseplantclub

 

 

THE JUNGALOW

หากใครกำลังมองหาไอเดียที่หลากหลายและดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ต้องติดตามไอจีนี้เลย เนื่องจากมีรูปแบบในการจัดวางที่เป็นเอกลักษณ์ ดูสดใสและมีสีสัน แถมยังมีไอเดียการจัดวางต้นไม้ในทุกๆ ส่วนของบ้านให้ดูอีกด้วย

IG : @thejungalow

 

IGOR JOSIF

บล็อกเกอร์ชาวเยอรมัน ผู้หลงใหลในต้นไม้ทรอปิคัล ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดทำหนังสือ Urbanjungle ที่เหล่าคนรักต้นไม้ทั่วโลกต้องรู้จัก หากใครอยากเห็นไอเดียเก๋ๆ ในการจัดวางต้นไม้ ต้องติดตามเขาคนนี้เลย

IG : @igorjosif

 

 

HILTON CARTER

บล็อกเกอร์ด้านต้นไม้อีกคนหนึ่งหลงรักต้นไม้ทรอปิคัลเป็นชีวิตจิตใจ สไตล์ของเขาคนนี้จะเป็นสไตล์อ่อนโยน ดูสบายๆ ใครอยากได้ไอเดียดีๆ ในการปลูกต้นไม้ในบ้าน อย่าลืมติดตามเขาหล่ะ

IG : @hiltoncarter

 

 

FRIEDERIKCHEN

สไตล์ของไอจีน่าจะถูกใจสาย Hipster อย่างแน่นอน เพราะจะให้ความรู้สึกอบอุ่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และดูสบายๆ อีกด้วย การจัดวางต้นไม้และการเลือกของแต่ละชิ้นดูทำตามได้ไม่ยาก น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน

IG : @friederikchen

Related Posts