Blog

เตียงนอน 5 สไตล์เลือกให้ถูกใจตรงตามการใช้งาน

เตียงนอนเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญมากสำหรับห้องนอน สามารถบ่งบอกถึงสไตล์บ้านของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว เรายังต้องคำนึงถึงขนาดห้องนอนและฟังก์ชั่นการใช้งานอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าเตียงนอนแต่ละแบบจะเหมาะกับห้องนอนลักษณะใดบ้าง

 

เลือกเตียงนอนให้ถูกใจตรงตามการใช้งาน

เตียงนอนแบบมีชั้นบิวท์อินข้างเตียง

เป็นเตียงนอนที่บริเวณหัวเตียงมีชั้นบิวท์อินติดอยู่กับเตียง ซึ่งเหมาะกับห้องนอนที่มีขนาดใหญ่พอสมควร หากนำมาใช้ในห้องนอนขนาดเล็กจะทำให้ดูอึดอัดมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่ชอบทำกิจกรรมต่างๆ บนเตียง เตียงแบบนี้ตอบโจทย์คุณมาก

 

เลือกเตียงนอนให้ถูกใจตรงตามการใช้งาน

เตียงนอนโมเดิร์นแบบหัวเตียงสูง

เตียงนอนรูปแบบนี้สามารถใช้ได้ทั้งห้องนอนขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอย เข้ากับห้องนอนทุกสไตล์ ซึ่งหัวเตียงที่สูงขึ้นมานั้นจะทำให้คุณใช้เป็นพนักพิงแทนหมอนได้ เป็นเตียงอีกรูปแบบที่คนนิยมเลือกใช้

เลือกเตียงนอนให้ถูกใจตรงตามการใช้งาน

เตียงนอนแบบมีลิ้นชักใต้เตียง 

เตียงนอนลักษณะนี้กำลังได้รับความนิยมสูงในการตกแต่งห้องนอนขนาดเล็ก เนื่องจากช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องได้เป็นอย่างดี มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน สามารถเก็บของได้แบบไม่อั้น ใครที่มีของจุกจิกเยอะ แนะนำว่าเตียงนอนแบบนี้เหมาะมาก

เลือกเตียงนอนให้ถูกใจตรงตามการใช้งาน

เตียงนอนติดพื้น 

เตียงนอนติดพื้น หรือ Floor Bed กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในการแต่งห้องสไตล์มินิมอล ซึ่งจะช่วยให้ห้องของคุณดูกว้าง โล่ง โปร่งมากยิ่งขึ้น เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็ก เตียงนอนแบบนี้จะช่วยให้ห้องนอนของคุณมีบรรยากาศสบายมากยิ่งขึ้น

เลือกเตียงนอนให้ถูกใจตรงตามการใช้งาน

เตียงนอนแบบขาโปร่ง

เตียงนอนแบบนี้มีให้คุณเลือกหลายแบบ สามารถเข้ากับการตกแต่งได้ทุกสไตล์ ซึ่งจะช่วยให้ห้องของคุณดูโปร่งสบาย ไม่ทึบ ใช้ได้ทั้งห้องนอนขนาดเล็กและขนาดใหญ่ แถมยังมีพื้นที่ใต้เตียงไว้สำหรับเก็บของอีกด้วย

Related Posts