Blog

ไอเดียต่อเติมครัวเพิ่มพื้นที่ใช้งาน

การต่อเติมบ้านถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับใครหลาย ๆ คน เพื่อขยับขยายบ้านให้มีพื้นที่การใข้งานที่กว้างขวางขึ้น ซึ่งการต่อเติมครัวก็เป็นตัวเลือกยอดนิยม เพราะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นรบกวนต่าง ๆ ได้อีกด้วย

 

ซึ่งการต่อเติมพื้นที่บ้านนั้น เราจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลในเรื่องโครงสร้างต่าง ๆ อย่างเจาะลึก ไม่งั้นอาจจะเกิดปัญหาจุกจิกภายหลังได้ สำหรับโครงการบ้านของภัทรีดานั้น  เราได้แถมเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้านให้กับบ้านทุกหลัง เพื่อให้ทุกคนสามารถต่อเติมบ้านได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับการต่อเติมห้องครัว สิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือการจัดสรรพื้นที่ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน เลือกสรรและจัดวางเคาน์เตอร์ที่สามารถประกอบอาหารได้ทุกชนิด แนะนำให้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวที่เป็นรูปตัวแอลเข้ากับมุมผนัง และมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับเก็บของและอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกทั้งควรเลือกใช้กระเบื้องที่ทำความสะอาดได้ง่าย กลิ่นไม่ติด

 

นอกจากนี้ห้องครัวของเราควรจะมีแสงสว่างที่เพียงพอ ควรมีหน้าต่างที่แสงธรรมชาติสามารถเข้าถึงได้ รวมไปถึงควรมีช่องระบายอากาศและช่องดูดควันที่เหมาะสม ควรจะมีหลังคาที่ยกสูงกว่าปกติ เพื่อให้อากาศถ่ายเทและปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น

Related Posts