4เทคนิคแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น
Blog

4 เทคนิคแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นให้สวยอย่างลงตัว

การตกแต่งห้องสไตล์โมเดิร์นเป็นการตกแต่งที่เรียบง่ายและดูดี ถือว่าเป็นสไตล์อมตะเลยก็ว่าได้ สวยได้นาน ไม่น่าเบื่อ แถมยังตกแต่งง่ายและสามารถปรับใช้กับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างหลากหลาย จะมีเทคนิคในการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย

 

4เทคนิคแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น

การเลือกโทนสีของห้อง

การเลือกโทนสีของห้องถือเป็นหัวใจหลักในการตกแต่งเลยว่าได้ อย่างในการเลือกสีสำหรับสไตล์โมเดิร์นนั้น ควรเลือกใช้โทนสีพื้น อย่างเช่น สีขาว ดำ เทา หรืออาจจะเพิ่มความน่าสนใจด้วยโทนสีอ่อนสลับเข้ม

4เทคนิคแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น

เฟอร์นิเจอร์สไตล์เรียบง่าย

ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์เรียบง่าย อาจจะเพิ่มความโดดเด่นโดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์แปลกตา แต่ไม่ควรจะแปลกตามากจนเกินไป เพราะจะทำให้ไม่เข้าห้องสไตล์โมเดิร์นและควรเลือกสีให้เข้ากับโทนห้องด้วย

4เทคนิคแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น

ระดับความยาวผ้าม่าน

หลายคนอาจจะคิดว่าระดับความยาวผ้าม่านสำคัญขนาดนั้นเลยหรอ แต่จริงๆ แล้วผ้าม่านจะช่วยทำให้ห้องของเราคุณดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งห้องสไตล์โมเดิร์นควรเลือกใช้ผ้าม่านที่มีระดับความยาวจรดพื้นหรือห่างจากพื้นเพียงเล็กน้อย จะทำให้ห้องของคุณดูแพงขึ้นและช่วยป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย

4เทคนิคแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น

จัดแสงไฟเพิ่มความโมเดิร์น

สำหรับห้องสไตล์โมเดิร์นนั้น แสงไฟต่างๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ควรเลือกใช้ไฟที่เป็นแสงสลัวๆ ไม่สว่างจ้ามากจนเกินไป อาจจะเลือกใช้โคมไฟแขวนเพดานหรือโคมไฟตั้ง จะทำให้ห้องของคุณดูอบอุ่นและเรียบหรูมากยิ่งขึ้น

Related Posts