Blog

4 เทคโนโลยีสุดล้ำที่ทำให้บ้านของคุณฉลาดขึ้น

ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันของเราค่อนข้างมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของคนในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบายและความรวดเร็ว วันนี้เรารวบรวม 4 อุปกรณ์สุดล้ำที่ช่วยให้บ้านของคุณกลายเป็น Smart Home แบบง่ายๆ

 

4 เทคโนโลยีสุดล้ำในบ้าน

บ้านอัจฉริยะ

บ้านหลังน้ีจะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เนื่องจากระบบการทำงานทั้งภายนอกและภายในบ้านทั้งหมดจะสามารถควบคุมได้ผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งหมด คุณจะสามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติ ระบบป้องกันขโมย และระบบอื่นๆ อีกมากมายภายในบ้านของคุณ

4 เทคโนโลยีสุดล้ำในบ้าน

กล้องวงจรปิด

ทุกคนน่าจะรู้จักกล้องวงจรปิดกันอยู่แล้ว แต่กล้องวงจรปิดในปัจจุบันนี้มีการพัฒนาไปอย่างมาก ทั้งมีความคมชัดมากขึ้นแม้จะเป็นเวลากลางคืน สามารถติดตั้งและใช้การงานผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยการสแกน QR Code มีไมโครโฟนสามารถสื่อสารกับคนในบ้านได้แบบ Real Time หรือการแจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่บ้านก็ตาม

4 เทคโนโลยีสุดล้ำในบ้าน

รีโมทอัจฉริยะ

เครื่องใช้ไฟฟ้ายิ่งมาก รีโมทที่ใช้การควบคุมยิ่งมากตาม เพราะแต่ละอันไม่สามารถนำมาใช้ด้วยกันได้อีก จะดีแค่ไหนกัน หากคุณสามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างภายในบ้านได้ด้วยรีโมทเพียงอันเดียว ไม่ว่าจะเปิดแอร์ ปิดไฟ หรือเปลี่ยนช่องทีวี ก็ง่ายและสะดวกอย่างมาก

4 เทคโนโลยีสุดล้ำในบ้าน

ตู้เย็นแสนฉลาด

ตู้เย็นเครื่องนี้จะทำให้คุณหมดปัญญาเรื่องของหมดตู้เย็นหรือของหมดอายุไปได้เลย เนื่องจากคุณจะสามารถสแกนใบเสร็จหลังการช็อปปิ้ง แล้วตู้เย็นเครื่องจะจดจำและนำข้อมูลรายการของทั้งหมดเข้าระบบ แล้วจะแจ้งเตือนเมื่อของใกล้หมดอายุหรือของใกล้หมดสต็อก นอกจากนั้นยังสามารถสั่งซื้อของออนไลน์ได้จากเจ้าตู้เย็นเครื่องนี้อีกด้วย

Related Posts