Blog

4 Co-working space บรรยากาศดีสไตล์สวน

Co-working space กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาที่นั่งทำงานนอกบ้าน นอกออฟฟิศท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะผ่อนคลาย ซึ่งสำหรับโครงการบ้านใหม่ล่าสุด ภัทรีดาอเวนิว : รังสิต-คลอง 2/2 เราก็คิดค้นและออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กลายเป็น Co-working space สไตล์สวน จะออกมานั่งทำงานหรือพบปะสังสรรค์กันก็ได้ สำหรับใครที่อยู่ในเมืองแล้วกำลังหา Co-working space สไตล์สวนอยู่ ตามภัทรีดามาเลย

 

Nikko Cafe

ร้านนี้จะตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น มีกลิ่นอายของความโมเดิร์นผสมอยู่ด้วย มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ซึ่งโซน Outdoor ของชั้นล่างจะเป็นสวนเล็ก ๆ ให้เราได้นั่งชิว ๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

พิกัด : เอกมัย 12

 

Oneday l Pause and Forward

ร้านนี้เป็นทั้ง Hostel และ Co-working Space ที่สำคัญคือเปิด 24 ชั่วโมง มีเอกลักษณ์อยู่ที่ความร่มรื่น ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน โดยเฉพาะโซนเรือนกระจกสุดผ่อนคลายที่ใครก็ต้องติดใจ

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 26 (BTS พร้อมพงษ์)

 

About Work

เป็นคาเฟ่กึ่ง ๆ Co-working space ที่บรรยากาศดีมาก ห้องโถงขนาดใหญ่ถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ผสมผสานกับการตกแต่งสไตล์คลาสลิคและวินเทจ เหมาะแก่การนั่งทำงานและพบปะสังสรรค์อย่างมาก

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 3 (BTS นานา)

 

Ahh kard d

ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศเท่านั้น แต่อาหารก็อร่อยเช่นกัน ทำงานหนักแค่ไหนก็อิ่มท้องแน่นอน เหมาะกับสายชอบความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ เพราะร้านเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ร่มรื่นเย็นสบาย

พิกัด : ซอยพิบูลวัฒนา 1

Related Posts