Blog

5 เทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คุณ

ปัจจุบันนี้มีไอเท็มสุดไฮเทคมากมายที่สร้างสรรค์ออกมาให้เราใช้ชีวิตแต่ละวันได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละชิ้นก็สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี Patreeda จึงขอแนะนำ 5 อุปกรณ์สุดล้ำเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คุณ

ลำโพงอัจฉริยะ

Amazon Echo ลำโพงกระจายเสียงสุดฉลาดที่ได้รับการพัฒนามาจนถึงรุ่น 2 ที่สามารถเปลี่ยนลวดลายให้เข้ากับการตกแต่งของบ้านเราได้ ซึ่งเจ้าลำโพงชิ้นนี้ สามารถทำได้ตั้งแต่ควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะในบ้าน อ่านหนังสือเสียง เช็คสภาพอากาศ ไปจนถึงซื้อของออนไลน์

กระดิ่งประตูสุดฉลาด

Nest Hello กระดิ่งประตูแบบมีวิดีโอกล้องบันทึกภาพ เป็นได้ทั้งออดเรียกเจ้าของบ้าน กล้องวงจรปิด และพนักงานต้อนรับในหนึ่งเดียว สามารถจดจำใบหน้าและส่งเสียงทักทายได้

แปรงสีฟันสุดล้ำ

Quip เจ้าแปรงสีฟันไฟฟ้าที่สามารถแก้ปัญหาการแปรงฟันไม่ถูกวิธีของคนเราได้อย่างตรงจุและทำความสะอาดทั้งช่องปากได้ภายในเวลา 2 นาที ซึ่งเป็นเวลาโดยเฉลี่ยที่คนเราใช้ในการแปรงฟัน

ไมโครเวฟในฝัน

AmazonBasics Microwave ไมโครเวฟที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น สามารถสั่งการด้วยเสียง แค่พูดชื่อวัตถุดิบที่เรามีในตู้เย็น มันก็สามารถคำนวณเวลาในการปรุงอาหารที่เราต้องการได้ นอกจากนั้นยังสามารถสั่งซื้อวัตถุดิบต่างๆ ผ่านไมโครเวฟตัวนี้ได้เลย

ปลูกผักในครัว

Click and Grow’s Smart Garden 3 ทำให้เราสามารถปลูกผักกินเองในบ้านได้ ซึ่งผักจะได้รับแสงเพื่อการสังเคราะห์แสงจากไฟ LED ที่เปิดปิดอัตโนมัติตามแสงธรรมชาติ มีถังน้ำที่แจกจ่ายน้ำเลี้ยงพืชอย่างเหมาะสม และมีเทคโนโลยีควบคุมธาตุอาหารและออกซิเจนในดินตามสัดส่วนที่พืชต้องการด้วย

Related Posts