แต่งบ้านสวยด้วยงานศิลปะ
Blog

แต่งบ้านสวยด้วยงานศิลปะ

หนึ่งในของแต่งบ้านที่หลายๆ คนเลือกมาใช้ในการตกแต่งบ้าน คือ งานศิลปะ แต่มักจะเจอปัญหาในการเลือกใช้ Patreeda เลยเอาเทคนิคการเลือกงานศิลปะมาตกแต่งแต่ละห้องภายในบ้าน

ห้องนอน

ห้องนอนเป็นห้องสำหรับการพักผ่อน เพราะฉะนั้นชิ้นงานศิลปะจึงควรติดตั้งบริเวณผนังด้านบนหัวเตียง หรือผนังตรงข้ามกับเตียง ให้อยู่ระดับสายตา สามารถเลือกเป็นชิ้นงานแนวแอบสแตรก หรืองานที่มีโทนสีแนวธรรมชาติ ที่สีไม่จัดจ้านจนเกินไป

ห้องทำงาน

งานศิลปะสามารถใช้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ผลงานศิลปะในห้องทำงานนั้น สามารถเลือกได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กและสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ

ห้องนั่งเล่น

พื้นที่สำคัญสำหรับการใช้พักผ่อนสำหรับคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่และกว้างขวาง เราจึงสามารถเลือกใช้ชิ้นงานศิลปะได้อย่างไม่จำกัด อาจจะเลือกใช้ผลงานขนาดใหญ่เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้แก่บ้านและแทรกด้วยลผลงานชิ้นเล็กๆ เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ห้องดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำ

ด้วยพื้นที่จำกัดของขนาดห้อง ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะไม่ติดตั้งผลงานศิลปะไว้ในห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วเราสามารถเลือกใช้ศิลปะในการตกแต่งห้องน้ำได้ อาจจะเลือกเป็นผลงานสีสันสดใส หรือเลือกใช้หลายๆ งานผสมกัน เพื่อทำให้ห้องน้ำของคุณดูมีรายละเอียดที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ห้องครัว

ห้องครัวที่เรามักใช้งานเป็นประจำในแต่ละวัน หลายๆ คนอาจจะคิดว่าห้องครัวไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรมาก แต่จริงๆ แล้วนำงานศิลปะมาตกแต่งสักชิ้นจะช่วยเพิ่มบรรยากาศได้เป็นอย่างดี โดยงานศิลปะที่เหมาะสมกับห้องครัวควรจะเป็นชิ้นขนาดเล็ก เสริมสร้างความละเอียดละเมียดละไม แต่ไม่รบกวนพื้นที่

Related Posts