Blog

Camden Loft บ้านแฝดในสไตล์บ้านเดี่ยว

วันนี้ภัทรีดาจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Camden Loft บ้านแฝดในสไตล์บ้านเดี่ยว บอกเลยว่าเป็นแบบบ้านที่เหมาะกับทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ เพราะมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง แม้ว่าตัวบ้านจะเล็กกว่าแบบ Harrow Loft แต่รับรองเลยว่าฟังก์ชั่นครบถ้วนอย่างแน่นอน

 

Open Space

เราต้องการเชื่อมต่อพื้นที่บ้านและคนในครอบครัวเข้าด้วยกัน เลยมีการออกแบบและตกแต่งบ้านเป็นสไตล์ Open Space ที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อเข้าหากันและกันได้มากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้มีพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นอีกด้วย

 

ฟังก์ชั่นครบถ้วน

แม้ว่าขนาดบ้านของ Camden Loft จะเล็กกว่าแบบ Harrow Loft แต่ฟังก์ชั่นทุกอย่างก็ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่ปรับแต่งเป็นห้องต่าง ๆ ได้ตามต้องการ เสาเข็มลึกเท่าตัวบ้านสำหรับต่อเติมพื้นที่ นอกจากนี้มี Walk-in Closet ให้อีกด้วย เรียกว่าครบทุกการใช้งานที่ต้องการ

 

พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า

เพราะภัทรีดาใส่ใจถึงการออกแบบที่ใช้ทุกพื้นที่ในบ้านอย่างคุ้มค่า จึงมีการจัดสรรบริเวณต่าง ๆ ภายในบ้าน เพื่อให้ทุกคนสามารถปรับแต่งและต่อเติมได้ตามความต้องการ อย่างเช่น บริเวณห้องนอนชั้นบน เราจึงมีในส่วนของ Extra Balcony ระเบียงด้านนอกที่เชี่อมต่อการใช้งานกับห้อง สามารถปรับใช้ทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้อีกด้วย เช่น ปลูกต้นไม้ นั่งอ่านหนังสือ เป็นต้น ซึ่งในส่วนนี้จะเป็นฟังก์ชั่นพิเศษเฉพาะโครงการภัทรีดารังสิต – คลอง 2/2

Related Posts