Blog

Countdown from Home ไอเดียแต่งบ้านเตรียมปาร์ตี้ปีใหม่

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง ซึ่งในช่วงนี้เราอาจจะยังต้องหลีกเลี่ยงสถานที่แออัด เนื่องด้วยสถานการณ์ยังไม่ค่อยดี หลาย ๆ คนจึงเลือกจัดปาร์ตี้ขนาดย่อมภายในบ้านแทน โดยชวนครอบครัว เพื่อน ๆ และคนที่เรารักมาสนุกสนานไปด้วยกัน ภัทรีดาเลยนำไอเดียแต่งบ้านเพื่อเตรียมปาร์ตี้รับใหม่มาเสนอ

จริง ๆ การแต่งบ้านสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่จะเน้นเรื่องของตกแต่งเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่ง กระดาษหลากสี หลอดไฟ  LED หรือสายรุ้ง เป็นต้น ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบ อาจจะเน้นเรื่องสีสันเป็นหลัก เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น หรืออาจจะมีการกำหนดธีมขึ้นมาก่อนเพื่อความง่าย

สำหรับใครที่กังวลในเรื่องของพื้นที่ จริง ๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือห้องขนาดไหน เราก็สามารถเนรมิตปาร์ตี้ของเราให้ออกมาดูดี เพียงแค่ต้องเลือกใช้และจัดวางของให้เหมาะสมเล็กน้อย

เราควรจะมีการเคลียร์พื้นที่ห้องไว้ส่วนหนึ่ง เพื่อใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งพูดคุยหรือจัดกิจกรรมต่าง ๆ และอาจจะหาโต๊ะเล็ก ๆ สักตัวมาวาง เพื่อใช้วางอาหารหรือเครื่องดื่มต่าง ๆ ภายในงาน นอกจากนี้อาจจะมีการจัดมุมใดมุมหนึ่งของห้องไว้เป็นจุดเช็คอินถ่ายรูปสวย ๆ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ปาร์ตี้ปีใหม่ในแบบฉบับของเราเอง รับรองว่าสนุกสนานต้อนรับปี 2565 แน่นอน

Related Posts