เติมความสดชื่นให้แก่บ้านด้วยดอกไม้หลากสีรับปีใหม่
Blog

เติมความสดชื่นให้แก่บ้านด้วยดอกไม้หลากสีรับปีใหม่

เทศกาลปีใหม่แบบนี้ การแต่งบ้านเพิ่มความสดชื่นถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ นอกจากจะทำให้บ้านของเราดูสดใสขึ้นแล้วยังเป็นการเพิ่มบรรยากาศภายในบ้านให้ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งดอกไม้ถือเป็นของตกแต่งชิ้นสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่บ้านของเรา

 

ดอกไม้สีขาว

นับว่าเป็นสีที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้านและทุกเทศกาล แม้ว่าจะดูเรียบง่าย แต่ก็เปื่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ค้นหา อาจจะนำใบไม้สีเขียวมาช่วยเพิ่มสวยงามให้มากยิ่งขึ้นและจัดในแจกันสีขาว เพิ่มความหรูหรา

 

ดอกไม้สีแดง

เป็นหนึ่งในโทนสีที่ได้รับความนิยมในการนำใช้แต่งบ้าน โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลาง เนื่องจากจะทำให้บ้านของเราดูสดใส งดงาม ชวนหลงใหล และสดชื่นอีกด้วย อาจจะเลือกใช้เป็นแจกันสีใสเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับดอกไม้

 

ดอกไม้สีชมพู

การเลือกใช้ดอกไม้สีชมพูมาตกแต่งบ้านนั้น จะทำให้แต่ละมุมของบ้านดูโดดเด่นและน่าสนใจขึ้นมาอย่างมาก อาจจะใช้เป็นโทนเดียวกันหมดหรือจะเลือกใช้สีชมพูอ่อนเข้มสลับกันไปเพิ่มความโดดเด่นและน่ามอง

 

ดอกไม้สีเหลือง

ไม่ใช่เพียงแสงไฟสีเหลืองเท่านั้นที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้แก่บ้านของเรา ดอกไม้โทนสีเหลืองก็สามารถเพิ่มความน่าอยู่และทำให้บ้านของเราดูอบอุ่นขึ้นมาได้เช่นกัน แถมยังเพิ่มความสดใสให้แก่บ้านของเราได้อีกด้วย

 

พันธุ์ไม้สีเขียว

สำหรับอยากให้บ้านดูผ่อนคลายและสบายตามากยิ่งขึ้น ลองนำต้นไม้สีเขียวมาตกแต่งในแต่ละห้องของบ้านดู เนื่องจากต้นไม้สีเขียวจะทำให้บ้านของเราดูน่าอยู่และร่มรื่นมากยิ่งขึ้นและยังช่วยปรับอากาศในบ้านเราได้อีกด้วย

Related Posts