Blog

Harrow Loft บ้านเดี่ยวสไตล์ใหม่

วันนี้ภัทรีดาจะมาเปิดแบบบ้านสไตล์ Harrow Loft บ้านเดี่ยวสไตล์ใหม่ที่เหมาะสมกับทุกครอบครัว มาในพื้นที่ 165 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องนอน จอดรถได้ 2 คัน แถมมีหลังคาโรงจอดรถมาให้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีประตูเป็น Digital Door Lock และฟังก์ชั่นพิเศษอีกมากมาย

 

Open Space

เนื่องจากภัทรีดาต้องการเชื่อมต่อพื้นที่บ้านและคนในครอบครัวเข้าด้วยกัน จึงออกแบบและตกแต่งบ้านเป็นสไตล์ Open Space ที่ช่วยให้บ้านดูโปร่งโล่ง มีพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น และมีการเชื่อมต่อพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้หน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยให้บ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

 

จัดสรรพื้นที่อย่างคุ้มค่า

เราได้มีการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านอย่างคุ้มค่าและลงตัว ออกแบบให้ทุกพื้นที่สามารถใช้งานจริง ซึ่งในชั้นล่างของบ้านจะมีห้องอเนกประสงค์แถมมาให้ ซึ่งเราสามารถตกแต่งและดัดแปลงเป็นห้องต่าง ๆ เพื่อทำกิจกรรมตามที่ต้องการได้อย่างครบถ้วน มีการเลือกใช้กระจกเป็นเข้ามุม ทำให้บ้านดูเป็นสัดส่วนและโปร่งโล่ง ในส่วนของชั้นสอง บริเวณ Master Bedroom ก็ยังมี Extra Balcony เพิ่มพื้นที่ห้องนอนสู่ระเบียงได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับโครงการภัทรีดารังสิต – คลอง 2/2

 

เสาเข็มลึกเท่าตัวบ้าน

นอกจากนี้ทางโครงการได้แถมเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้านให้อีกด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถต่อเติมให้กลายเป็นพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องรับประทานอาหาร ห้องหนังสือ Glass House ห้องกระจกเชื่อมต่อกับบริเวณสวน เป็นต้น

Related Posts