แต่งบ้านสไตล์ Modern Classic ด้วย 5 สียอดนิยม
Blog

แต่งบ้านสไตล์ Modern Classic ด้วย 5 สียอดนิยม

ด้วยการนำลักษณะเด่นของการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบหรูมาผสมผสานกับความอ่อนช้อยของการตกแต่งสไตล์คลาสลิค ทำให้การตกแต่งบ้านสไตล์นี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากจะสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ได้หลายแบบแล้ว โทนสีที่เหมาะกับการแต่งบ้านสไตล์นี้ก็ยังมีให้เลือกหลากหลาย จะมีโทนสีไหนกันบ้าง ไปดูกัน

สีขาว
เรียกได้ว่าเป็นโทนสีหลักที่นำมาแต่งบ้านได้ง่ายที่สุด การเลือกใช้สีขาวจะทำให้บ้านของคุณดูโปร่ง โล่ง และกว้างขวาง นอกจากนี้ยังทำให้บ้านดูเรียบหรูและมีระดับอีกด้วย  การเลือกสีรองที่จะมาจับคู่กับสีขาวก็ง่ายและได้หลากหลาย

 

สีเทา
เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นคลาสลิค เนื่องจากเป็นสีที่ให้ความรู้สึกหรูหรา มีสไตล์ และเรียบง่าย สามารถเลือกใช้สีรองได้ทั้งโทนเข้มและอ่อน

 

สีน้ำเงิน
สีนำ้เงินเป็นโทนสีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการตกแต่งบ้านในทุกสไตล์ โดยเฉพาะโมเดิร์นคลาสลิค ทำให้บ้านของคุณดูสงบ สุขุม น่าค้นหา และเรียบง่าย แต่ไม่น่าเบื่อ ไม่ว่าใครก็ต้องประทับใจ

 

สีน้ำตาล
สำหรับสีน้ำตาลหรือโทนสีธรรมชาติจะช่วยให้บ้านของคุณดูผ่อนคลายและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น อาจจะเลือกเป็นสีของโซฟา ชั้นวางของ หรือเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ทำให้โดยรวมแล้วบ้านของคุณดูสบายตาและเหมาะกับการพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

 

สีดำ
หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการเลือกใช้สีดำจะดูมืดเกินไป แต่จริงๆ แล้วการเลือกสีดำเข้ามาในการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ยิ่งจะทำให้บ้านของคุณดูโดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น หากกังวลว่าสีดำจะทำให้บ้านดูมืดเกินไป ก็ให้เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์บางชิ้น

Related Posts