เทรนด์สีแต่งบ้านมาแรงปี 2019
Blog

เทรนด์สีแต่งบ้านมาแรงปี 2019

อัพเดตเทรนด์สีแต่งบ้านมาแรงปี 2019 เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียแต่งบ้านในโทนสีต่างๆ ซึ่งสีที่มาแรงในปี 2019 นี้จะมีสีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

โทนสีเทาอมฟ้า

เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย สามารถนำไปตกแต่งได้ง่าย และเข้าได้กับหลากหลายสไตล์การแต่งบ้าน เพราะเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สงบ และยังช่วยในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย

 

โทนสีเขียวมิ้นท์

เป็นอีกสีนึงที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งจะให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศแบบธรรมชาติ เรียบง่าย และผ่อนคลาย หลายๆ ครั้งเราจะได้เห็นสีนี้ในการตกแต่งสไตล์ Vintage, Moden และ Contemporary

 

โทนสีน้ำตาลอ่อน

สีน้ำตาลถือเป็นอีกสีที่ได้รับความนิยมในการนำมาแต่งบ้าน เนื่องจากเป็นสีที่ใช้ง่าย ดูอบอุ่น และความเป็นธรรมชาติซ่อนอยู่ สามารถเลือกใช้ได้หลากหลายสไตล์แต่งบ้าน

 

โทนสีชมพูอ่อน

โทนสีชมพูจะให้ทั้งความสดใสและความหวาน ซึ่งมักจะใช้คู่กับเฟอร์นิเจอร์สี Rose Gold เพิ่มความหรูหราและโดดเด่น เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

 

โทนสีส้มปะการัง

Living Coral หรือโทนสีส้มปะการัง Pantone ประจำปี 2019 หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นสีที่นำแต่งบ้านได้ยาก แต่จริงๆ แล้วสีส้มปะการังสามารถเข้าได้หลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีโทนร้อนหรือโทนเย็น แถมยังช่วยให้บ้านของคุณดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Related Posts