Blog

Home Tour พาชมแบบบ้าน Camden Loft

วันนี้ภัทรีดาจะเพื่อน ๆ ชมแบบบ้าน Camden Loft จากโครงบ้านภัทรีดาอเวนิว : รังสิต-คลอง 2/2 โครงบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบภายใต้แนวคิด Craft with Loft  จัดสรรพื้นที่ใช้สอยไว้สำหรับทุกคนในครอบครัว เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่

ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า  145 ตร.ม. มาพร้อม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน แถมยังเป็นประตูรั้วอัตโนมัติ มีกล้องวงจรปิด ซึ่งประตูบ้านทางโครงการก็เลือกใช้ประตูดิจิตอล เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ง่าย

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับบริเวณห้องนั่งเล่น สามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนหรือทำกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว และมีการเลือกใช้หน้าต่างบานใหญ่ ช่วยทำให้บ้านดูสว่างและโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น

ต่อมาจะเป็นโซนรับประทานอาหารและห้องครัว ซึ่งใช้การออกแบบสไตล์ Open Plan จึงทำให้บ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

ด้านขวามือจะเป็นห้องน้ำและห้องอเนกประสงค์ที่เราสามารถปรับแต่งการใช้งานได้ตามต้องการ และมีประตูหลังที่ออกไปยังพื้นที่หลังบ้านและสวนข้างบ้านนั่นเอง

สำหรับบริเวณชั้นสองจะมีห้องนอน 3 ห้อง และห้องน้ำ 2 ห้อง ซึ่งเมื่อขึ้นมาถึงด้านหน้าเราจะเป็นห้องนอน 2 นั่นเอง

ส่วนทางขวามือจะเป็นห้องนอน 3 ซึ่งเราสามารถปรับแต่งเป็นห้องอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ โดยในบ้านตัวอย่างจะปรับเป็นห้องอ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมอื่น ๆ

ถัดมาด้านซ้ายจะเป็นห้องน้ำรวม 1 ห้อง

และทางซ้ายมือจะเป็น Master Bedroom ที่ทางโครงการออกแบบสไตล์ Penthouse จึงมีพื้นที่ใช้งานมากขึ้น ซึ่งมีห้องน้ำและ Walk-in Closet อยู่ในห้องนี้ด้วย

เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับ Extra Balcony บริเวณระเบียงกว้างขวางเหมือนเป็นอีกห้องเล็ก ๆ อีกห้องนึงที่เชื่อมต่อกับห้องนอน สามารถใช้เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวได้อย่างดี

Related Posts