อัพเดต 5 เทรนด์แต่งบ้านปี 2019
Blog

อัพเดต 5 เทรนด์แต่งบ้านปี 2019

ปีใหม่แบบนี้ก็ได้เวลาแต่งบ้านใหม่ซะหน่อย วันนี้เราเลยมาอัพเดตเทรนด์แต่งบ้านประจำปี 2019 สำหรับใครกำลังสนใจและมองหาไอเดียแต่งบ้านแบบใหม่ๆ ก็ไปดูกันเลย

อัพเดต 5 เทรนด์แต่งบ้านปี 2019โทนสี Living Coral
Pantone ประจำปี 2019 สีส้มประการัง หรือ Living Coral นั่นเอง เป็นโทนส้มอมชมพู ไม่ได้ดูฉูดฉาดจนเกินไป สื่อถึงความงามในสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ แถมแสดงให้เห็นถึงการมองโลกในแง่ดีและความสัมพันธ์เชิงบวกในระหว่างคนอีกด้วย สามารถนำมาจับคู่ได้ทั้งโทนเย็นและโทนร้อน

 

อัพเดต 5 เทรนด์แต่งบ้านปี 2019

เฟอร์นิเจอร์โลหะ
โลหะถูกนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านมากขึ้น ด้วยความแวววาวของวัสดุที่ทำให้ทุกอย่างดูแพงและหรูหรามากยิ่งขึ้น และควรนำงานผ้าต่างๆ มาผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์โลหะ ทำให้บ้านของคุณดูสวยงามและดูมีมิติมากขึ้นอีกด้วย

 

อัพเดต 5 เทรนด์แต่งบ้านปี 2019

Eco-Friendly
เป็นการตกแต่งบ้านให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งคาดว่าโทนสีเขียวจะเป็นอีกโทนสีที่จะได้รับความนิยม นอกจากนั้นการนำต้นไม้มาตกแต่งบ้านนั้นจะช่วยทำให้บ้านของคุณดูร่มรื่นและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

อัพเดต 5 เทรนด์แต่งบ้านปี 2019

รูปทรงอิสระ
หลังจากเฟอร์นิเจอร์แบบรูปทรงเรขาคณิตได้รับความนิยมมาพักใหญ่ สำหรับในปี 2019 นี้ คาดว่าเฟอร์นิเจอร์รูปทรงอิสระจะเข้ามาแทนที่ ซึ่งเทรนด์นี้เริ่มจะมาตั้งแต่ปลายปี 2018 แล้ว

 

อัพเดต 5 เทรนด์แต่งบ้านปี 2019แตกต่างอย่างลงตัว
การตกแต่งบ้านแบบให้ความรู้สึกแตกต่างและขัดแย้งนั้นจะมาแรงในปี 2019 นี้ ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง รวมไปถึงโทนสีอีกด้วย นอกจากนี้เรายังนำสไตล์ต่างๆ มาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันได้อีกด้วย

Related Posts