Blog

KIN’S @ PATREEDA RESIDENCE : ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี

บ้านโครงการใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นสายของธรรมชาติ ผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ให้ชีวิตได้ใกล้ธรรมชาติ
_____________________________________
วันนี้จะพาทุกคนมาเยี่ยมชมโครงการหมู่บ้านใหม่ล่าสุดในเครือภัทรีดา ดีเวลลอปเม้นท์ ออกแบบมาในแนวความคิด CRAFT x CURVE ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเส้นสายของธรรมชาติ ทั้งสายลม ต้นไม้ ลำธารและแสงแดด โดยนำเส้นสายลวดลายโค้งมาเป็นเอกลักษณ์ในออกแบบภายในโครงการ ซึ่งจะเห็นความโค้งมนไร้เหลี่ยมเสมือนสายลม สายน้ำ ต้นไม้ที่จะเป็นตัวผสานเข้ากับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้น
.
ถือว่าเป็นโครงการบ้านอีกหนึ่งโครงการที่เราประทับใจ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทางโครงการจึงได้ทำการศึกษาการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมากที่สุด บ้านแบบ “ Lifesyle x Function” ที่ Open Plan บ้านทุกแบบเปิดโล่งเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนแปลนบ้านได้ง่ายๆ ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และยังมี Extra Room ไว้รองรับกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นหรือจะปรับเปลี่ยนห้องนี้เป็น ห้องฟิตเนส , ห้องทำงาน , Studio ถ่ายภาพ , Glass House ริมสวนก็ได้ เพราะทางโครงการได้เตรียมเสาเข็มลึกเท่ากับตัวบ้าน ไว้รองรับในการปรับเปลี่ยนต่อเติมของทุกบ้าน
.
สะดวกสบายในการใช้ชีวิตของยุคใหม่ด้วยระบบไฟฟ้าแบบ Home Automation ทุกหลัง ที่สามารถสั่งงานผ่านโทรศัพท์ ทั้งเปิดปิดไฟ แอร์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านโทรศัพท์ได้ง่ายๆเพียงเครื่องเดียว
.
ใส่ใจรายละเอียดการออกแบบบ้านขนาดนี้ ความปลอดภัยก็สำคัญที่สุดในการพักอาศัย ซึ่งทางโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ แถมกล้อง CCTV 2 ตัว พร้อม Digital Door Lock สำหรับบ้านทุกหลังและที่ชอบที่สุดคือ บ้านทุกหลังติดตั้งระบบ Magnetic Sensor ซืึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัย จะแจ้งเตือนหากเวลากลางคืนหรือช่วงที่เราไม่อยู่ โดยสัญญาจะแจ้งเตือนไปยังมือถือเราและจะมีไฟสัญญาณเตือนที่หน้าบ้านหลังจากนั้นสัญญาณจะถูกส่งไปที่ห้อง รปภ.อีกด้วย ดังนั้นมั่นใจในความปลอดภัยแม้ไม่ได้อยู่บ้าน
.
ให้ Facilities ภายในโครงการที่มาอย่างครบครัน ออกแบบดีไซน์ Residence Hub ให้ล้อไปกับต้นไม้ธรรมชาติ ตามคอนเซ็ปต์โครงการ CRAFT x CURVE ที่ภายในประกอบไปด้วย Social Club & Multi – Purpose ,Swimming Pool ,Fitness , Residence Park พร้อม Jogging Track โดยโครงการมีบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อม Double balcony ที่มีหน้าต่างกระจกปิดแบบ 2 ชั้นทุกหลัง บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145- 168 ตร.ม
เอาล่ะเห็นความใส่ใจรายละเอียดของของโครงการขนาดนี้แล้ว เราคิดว่าใครที่ได้เข้ามาลองเยี่ยมชมโครงการจริงเหมือนเราต้องชอบแน่ๆ อีกทั้งโครงการยังเดินทางสะดวกและใกล้ทางด่วนอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่แบบเรามากๆ ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่นการออกแบบการใช้งานของบ้าน ความปลอดภัยของโครงการ รวมไปถึงเป็นบ้านแบบ Smart Home อีกด้วย ซึ่งโครงการออกแบบทุกรายละเอียดด้วยความใส่ใจ

ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ : ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี
ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.75 ล้านบาท
More Information
โทร: 086-318-6445
FB Messenger : m.me/patreeda
Facebook : Patreeda Development
LINE ID: @patreeda
Website : https://patreeda.com/patreeda-residence/

PATREEDA RESIDENCE : ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี
บ้านโครงการใหม่ล่าสุดในเครือ ภัทรีดา ดีเวลลอปเม้นท์
ออกแบบมาในแนวความคิด CRAFT x CURVE ให้ชีวิตได้ใกล้ธรรมชาติ

วันนี้เราจะพาทุกคนเข้ามาเยี่ยมชมโครงการคุณภาพ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานยุคใหม่

PATREEDA RESIDENCE : ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี : ออกแบบมาในแนวความคิด CRAFT x CURVE ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นสายของธรรมชาติ ทั้งสายลม ต้นไม้ ลำธารและแสงแดด โดยนำเส้นสายลวดลายโค้งมาเป็นเอกลักษณ์ในออกแบบภายในโครงการ ซึ่งจะเห็นความโค้งมนไร้เหลี่ยมเสมือนสายลมสายน้ำ ต้นไม้ ที่จะเป็นตัวผสานเข้ากับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้น

อ่ะเรามาเริ่มต้นกันด้วยทางเข้าหน้าโครงการ โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมน ที่รับเข้ากับการออกแบบของตัว Club House ภายในโครงการ

ผ่านเข้ามาจากทางเข้าโครงการจะเจอ Residence Hub โดยดีไซน์การออกแบบให้ล้อไปกับต้นไม้ธรรมชาติ ตามคอนเซ็ปต์โครงการ CRAFT x CURVE ที่ทำหน้าที่ผสานตัวตึกกับต้นไม้เข้าด้วยกันให้มีความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งภายในประกอบไปด้วย Social Club & Multi – Purpose ,Swimming Pool ,Fitness

ผ่านเข้ามาจากทางเข้าโครงการจะเจอ Residence Hub โดยดีไซน์การออกแบบให้ล้อไปกับต้นไม้ธรรมชาติ ตามคอนเซ็ปต์โครงการ CRAFT x CURVE ที่ทำหน้าที่ผสานตัวตึกกับต้นไม้เข้าด้วยกันให้มีความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งภายในประกอบไปด้วย Social Club & Multi – Purpose ,Swimming Pool ,Fitness

Residence Hub เป็นสโมสรหลักของโครงการซึ่งจะมีห้อง Social Club สำหรับนั่งเล่น นั่งทำงานหรือไว้นัดเจอพูดคุยกับเพื่อนๆได้

Multi – Purpose ออกแบบให้อาคารแยกตัวจากกันอย่างอิสระ แต่อยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน ไว้สำหรับเป็นที่นั่งเล่น เป็นที่นั่งพบปะพูดคุยกับเพื่อนบ้าน หรือจะเป็นที่รองรับสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยมบ้านได้ ซึ่งสามารถปรับได้ตามความต่อการของลูกบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ทิ้งความเป็นส่วนรวม และเปิดให้ทุกคนเข้าใช้งานได้อย่างอิสระ

Multi – Purpose ออกแบบให้อาคารแยกตัวจากกันอย่างอิสระ แต่อยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน ไว้สำหรับเป็นที่นั่งเล่น เป็นที่นั่งพบปะพูดคุยกับเพื่อนบ้าน หรือจะเป็นที่รองรับสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยมบ้านได้ ซึ่งสามารถปรับได้ตามความต่อการของลูกบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ทิ้งความเป็นส่วนรวม และเปิดให้ทุกคนเข้าใช้งานได้อย่างอิสระ

ถัดมาจะเจอสระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้ล้อมรอบและตึก 2 ชั้นที่ชั้นบนจะเป็นโซนฟิตเนส ของโครงการ

บริเวณรอบๆสระว่ายน้ำยังมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นร่มรื่นด้วยต้นไม้ล้อมรอบ ที่ทางโครงการได้จัดมาให้

ห้องฟิตเนสชั้น 2 ของตัวตึกที่มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันกับวิวสระว่ายน้ำ แต่ถ้าใครชอบออกกำลังกายแบบ Outdoor โครงการมี Residence Park สวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมกับ Jogging Track และสวนนันทนาการไว้ให้เดินเล่นหรือปิกนิก ในสวนกับครอบครัวได้

ภายในโครงการมีบ้านอยู่ 2 แบบ บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อม Double balcony ที่มีหน้าต่างกระจกปิดแบบ 2 ชั้น ทุกหลัง บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145- 168 ตร.ม

โครงการได้ให้ประตูอัตโนมัติ พร้อมระบบ EV Changer เพื่อรองรับรถไฟฟ้าในอนาคต

ทางโครงการได้ออกแบบบ้านเป็น Open Plan แบบเปิดโล่งเพื่อสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความต้องการของแต่ละบ้านได้ง่ายๆ

ทางโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ แถมกล้อง CCTV 2 ตัวพร้อม Digital Door Lock สำหรับบ้านทุกหลัง และที่ชอบที่สุดคือ ภายในบ้านทุกหลังติดตั้งระบบ Magnetic Sensor ซืึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยไว้ทุกบ้าน จะแจ้งเตือนหากเวลากลางคืนหรือช่วงที่เราไม่อยู่ โดยสัญญาจะแจ้งเตือนไปยังมือถือเราและจะมีไฟสัญญาณเตือนที่หน้าบ้านหลังจากนั้นสัญญาณจะถูกส่งไปที่ห้อง รปภ.อีกด้วย ดังนั้นมั่นใจในความปลอดภัยแม้ไม่ได้อยู่บ้าน

อุปกรณ์ควบคุมไฟของบ้านทุกหลังเป็นแบบ Smart Home ซึ่งทางโครงการได้ติดตั้งระบบไฟฟ้าแบบ Home Automation ทุกหลังที่สามารถสั่งงานได้ผ่านโทรศัพท์ สามารถเปิดปิดไฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ผ่านโทรศัพท์เครื่องเดียว

บ้านทุกแบบทางโครงการได้เตรียมเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้าน ไว้รองรับกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นในอนาคตไม่ว่าจะปรับเป็น Studio ถ่ายภาพ , ห้องจิบน้ำชา ,ห้องวาดรูป หรือห้องกระจกริมสวนแบบนี้ทำก็ได้

ทางโครงการได้ออกแบบบ้านเป็น Open Plan แบบเปิดโล่งเพื่อสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความต้องการของแต่ละบ้านได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือห้องออกกำลังกาย หรือใครขายของออนไลน์ก็เอาไว้เป็นห้องสำหรับไลฟ์ขายของได้นะ

จะปรับเป็นห้องออกกำลังกายก็ได้ แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของเรา

Master Bedroom ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำส่วนตัว,Walk in Closet และยังมีพื้นเพิ่มเติมคือ Extra Balcony ทุกหลังที่มีกระจกถึง 2 ชั้น จะเปิดรับลมช่วงเช้าหรือจะปิดแล้วเปิดแอร์ก็สามารถนั่งเล่นได้ทั้งวัน

Walk in Closet ที่เชื่อมต่อกับทางเดินไปห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง

ห้องนอนขนาดกลาง 2-3 ห้อง รองรับการใช้งานทุกแบบ ผนังบ้านสร้างด้วยอิฐมวลเบาสามารถปรับเปลี่ยนและเชื่อมห้องได้ตามต้องการ

มาต่อกันที่แบบบ้านที่ 2 บ้านแฝด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถกัน

ห้องนอนเล็กที่สามาถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้

ห้องนอนเล็กที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องของสมาชิกใหม่ตัวน้อยๆของบ้านได้

เราคิดว่าใครที่ได้เข้ามาลองเยี่ยมชมโครงการจริงเหมือนเราต้องชอบแน่ๆ อีกทั้งโครงการยังเดินทางสะดวกและใกล้ทางด่วนอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่แบบเรามากๆ ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่นการออกแบบการใช้งานของบ้าน ความปลอดภัยของโครงการ รวมไปถึงเป็นบ้านแบบ Smart Home อีกด้วย ซึ่งโครงการออกแบบทุกรายละเอียดด้วยความใส่ใจ

ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ : ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี
ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.75 ล้านบาท
โทร: 086-318-6445
Facebook : Patreeda Development
FB Messenger : m.me/patreeda
LINE ID: @patreeda
Website : https://patreeda.com/patreeda-residence/