Blog

More Than Home บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน

เพราะภัทรีดาอยากสร้างบ้านที่เป็นมากกว่าบ้านให้กับทุกคน เราจึงให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ภายในบ้าน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่อยากให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ได้พูดคุย พบปะสังสรรค์ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งบ้านที่เป็นมากกว่าบ้านสำหรับภัทรีดาจะเป็นอย่างไร ไปชมกัน

 

ฟังก์ชั่นพร้อมใช้งาน

ฟังก์ชั่นภายในบ้านจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Digital Door Lock, หลังคาโรงจอดรถ Walk-in Closet รวมไปถึงการเลือกใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดี นอกจากนี้ยังแถมเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้านให้เราได้ต่อเติมห้องหรือพื้นที่ใช้สอยได้ดั่งใจ

 

พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า

ภัทรีดาได้ออกแบบและจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านอย่างคุ้มค่ามากที่สุด ใช้การออกแบบแบบ Open Plan เชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างห้อง ทำให้ภายในบ้านดูกว้างขวางและมีพื้นที่มากขึ้น อีกทั้งยังมีห้องอเนกประสงค์ให้เราสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ

 

ส่วนกลางครบครัน

พื้นที่ส่วนกลางก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ทำให้เราทุกคนมีพื้นที่ในใช้การชีวิตมากขึ้น รวมไปถึงได้ใช้เวลากับครอบครัวหรือทำกิจกรรมกับเพื่อนบ้านได้อย่างสนุกสนาน เข้าถึงพื้นที่สีเขียวที่สวนสาธารณะ สามารถออกกำลังได้ที่ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ รวมไปถึง Club House ก็มานั่งเล่น พูดคุย ประชุมงานได้อย่างอิสระ

 

ทำเลสะดวกสบาย

ทุก ๆ โครงการของภัทรีดา เราจะเลือกทำเลที่มีความสะดวกสบายสูง สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย มีรถสาธารณะมากมาย ใกล้ถนนสายสำคัญ อีกทั้งรอบล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ตอบโจทย์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความง่ายในการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก

Related Posts