Blog

One Day at Patreeda Avenue Pathumthani 2

เปิดโครงการบ้านภัทรีดา อเวนิว ปทุมธานี 2 พาชมแบบเจาะลึกทุกพื้นที่ โดยโครงบ้านนี้เลือกใช้การออกแบบสไตล์ Modern Classic เป็นหลัก เป็นสไตล์ที่ดูเรียบง่าย ทันสมัย แต่ยังมีกลิ่นอายของความคลาสลิก ทำให้ดูหรูหรา น่าอยู่อาศัย

ซึ่งในแง่ของการใช้งาน ตัวบ้านก็ถูกออกแบบไว้เป็นอย่างดี ทั้งสัดส่วนพื้นที่ ฟังก์ชั่นภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Digital Door Lock หลังคาโรงจอดรถ Walk-in Closet ภายในห้องนอน เป็นต้น นอกจากนี้ยังใช้การออกแบบแบบ Open Plan ทำให้ภายในบ้านดูกว้างขวางและโปร่งโล่ง

 

นอกจากนี้บ้านก็ยังถูกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการ มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นห้องต่าง ๆ ได้ และยังสามารถตกแต่งและต่อเติมส่วนต่าง ๆ ของตัวบ้านได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากทางโครงการได้แถมเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้านมาให้ด้วย

 

สำหรับบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้าน ก็มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนสพร้อมใช้งาน และ Clubhouse สำหรับพบปะสังสรรค์และพูดคุยระหว่างเพื่อนบ้านทั้งหลาย อีกทั้งยังมีสวนหย่อมและสนามเด็กเล่นให้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเหมาะกับครอบครัวทุกสไตล์และเหมาะกับทุกคนในครอบครัว

Related Posts