Blog

One Day at Patreeda Avenue Rangsit – Klong 2/2

วันนี้เราจะพาชมโครงการบ้านใหม่ล่าสุดจากภัทรีดา นั่นก็คือโครงการอภัทรีดา อเวนิว รังสิต – คลอง 2/2 ซึ่งเป็นโครงการบ้านที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Craft with Loft ตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า เหมาะสำหรับทุกครอบครัว

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้าน ก็มีพื้นที่รองรับสำหรับการทำกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำและฟิตเนสพร้อมใช้งาน Co-working Space สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน หรือจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับประชุม สังสรรค์ และพูดคุยระหว่างเพื่อนบ้านทั้งหลาย อีกทั้งยังมีสวนหย่อยและสนามเด็กเล่นให้พักผ่อนกันอย่างสบายใจในวันหยุด

 

ซึ่งสำหรับตัวบ้านเอง ทางภัทรีดาได้ออกแบบและจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัวและสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังมีห้องอเนกประสงค์ที่เราสามารถปรับแต่งการใช้งานได้อย่างต้องการ อีกทั้งทางโครงการยังได้แถมเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้านมาให้กับทุกแบบบ้าน ซึ่งเราสามารถต่อเติมเป็นห้องหรือพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

 

นอกจากนี้ในส่วนของฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของบ้านก็มาแบบครบถ้วนจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Digital Door Lock หลังคาโรงจอดรถ Walk-in Closet ภายในห้องนอน รวมไปถึง Extra Balcony เชื่อมต่อพื้นที่จากห้องนอนสู่ระเบียง เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่มากกว่าบ้าน เหมาะสำหรับทุกกิจกรรม และเหมาะสำหรับทุกครอบครัว

Related Posts