Blog

Patreeda Residence ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี โครงการใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ

ที่ ภัทรีดา

เราดีไซน์ให้ทุกพื้นที่ใช้สอยของส่วนกลางรายล้อมด้วยต้นไม้และธรรมชาติ ให้คุณได้สดชื่นในทุก ๆ กิจกรรมของคุณ สำหรับตัวบ้าน เราออกแบบเป็นลักษณะ Open Plan ให้คุณออกแบบไลฟ์สไตล์ของคุณเองได้อย่างอิสระ เราเห็นความสำคัญของแสงธรรมชาติจึงออกแบบให้ช่องเปิดทุกอันกว้างและสูงเพื่อให้คุณสัมผัสกับแสงและธรรมชาติภายนอก ตัวบ้านมาพร้อมกับระบบ Smart Home ที่พร้อมรองรับทุกความต้องการของคุณ และในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัย เรามีระบบ Security+ เพื่อให้คุณสบายใจในทุกเวลา

พบทั้งหมดนี้ได้ที่ Patreeda Residence ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี

โครงการใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ ออกแบบด้วยแนวคิด Craft x Curve แรงบันดาลใจจากเส้นสายของธรรมชาติ ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมคลับเฮ้าส์และส่วนกลางขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท

ส่วนกลางครบครัน

Residence Hub เป็นสโมสรที่ประกอบด้วย Social Club และ Multi-Purpose ปรับตามความต้องการของคนยุคใหม่ เพิ่มความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ทิ้งความเป็นส่วนรวม เปิดให้ทุกคนเข้าใช้งานได้อย่างอิสระ

ใกล้ชิดธรรมชาติกว่าที่เคย

มีทางเดินเชื่อมส่วนกลางต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน สามารถเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย ผ่อนคลายวันอ่อนล้ากับธรรมชาติ และมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมทั้งพื้นที่นั่งสบายริมสระ

ดีไซน์แบบใหม่

น่าอยู่อาศัยทางโครงการออกแบบด้วยความใส่ใจ มีดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบสไตล์ Open Plan สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของทุกครอบครัว

รองรับทุกความต้องการ

ทางโครงการแถมเสาเข็มให้ทุกแบบบ้าน สามารถต่อเติมปรับแต่งเป็นห้องต่าง ๆ ได้ตามการใช้งาน รวมถึงมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถตกแต่งเป็นห้องทำงาน ห้องลูกน้อย ห้องออกกำลังกายได้ตามไลฟ์สไตล์

Smart Home ปลอดภัยหายห่วง

ทางโครงการได้ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยให้กับทุกบ้าน หากมีความเคลื่อนไหวใด ๆ ลูกบ้านได้รับการแจ้งเตือนอย่างทันทีผ่านแอปพลิเคชัน รวมไปถึงมีกล้องวงจรปิดติดตั้ง และยังมี EV Charger สำหรับรถยนต์ระบบไฟฟ้า

4 นอน 3 น้ำ 2 จอดรถ

มีพื้นที่รองรับสำหรับทุกครอบครัว ไม่ว่าจะครอบครัวใหญ่หรือครอบครัวเล็กก็มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเพียงพอ และสามารถปรับแต่งเป็นห้องต่าง ๆ ได้ตามการใช้งานของทุกคนในครอบครัว

ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท

ลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

โทร : 086-318-6445INBOX : m.me/patreeda

หรือที่ LINE ID : @patreedahttps://line.me/R/ti/p/%40patreeda

แผนที่โครงการ : https://maps.app.goo.gl/j4ZUaXZFEfoeXFq86?g_st=il

Related Posts