Blog

Patreeda Tour พาชมส่วนกลางโครงการภัทรีดาอเวนิว รังสิต – คลอง 2/2

หลังจากเราได้พาเพื่อน ๆ ชมแบบบ้านครบทั้งสองแบบแล้ว ครั้งนี้เราจะพาชมส่วนกลางของโครงการภัทรีดา อเวนิว : รังสิต – คลอง 2/2 กันบ้าง

เมื่อเรามาถึงโครงการ ส่วนแรกที่เพื่อน ๆ จะเจอคือทางเข้าหลักของโครงการที่มีการดีไซน์เป็นผนังปูนนูนต่ำ เมื่อแสงแดดกระทบกับผนังจะเกิดเงาที่แตกต่างไปในแต่ละช่วงเวลา โดยผนังปูนใช้สีแดงอิฐธรรมชาติเพื่อตัดกับสีเทาเข้มของงานเหล็ก

นอกจากนี้ยังมั่นใจได้เลยว่าลูกบ้านจะได้รับความปลอดภัยด้วยระบบ Gated Community พร้อม CCTV ทั้งโครงการ และ ร.ป.ภ. ตลอด 24 ชั่วโมง และได้รับความสะดวกสบายกับระบบสแกนทะเบียนรถ เพียงเป็นลูกบ้านและลงทะเบียนรถกับระบบของโครงการ เมื่อขับมาถึงทางเข้า ประตูจะเปิดออกโดยอัตโนมัติ

เมื่อเข้ามาถึงส่วนกลางของโครงการซึ่งได้ถูกออกแบบในสไตล์ Loft Style เช่นเดียวกับตัวบ้าน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านทุกคนอย่างครบครัน

ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space ที่เราตั้งใจออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่เพื่อน ๆ ทุกคนใช้ในการพบปะสังสรรค์ ออกมานั่งทำงาน หรือทำกิจกรรมร่วมกันในวันพักผ่อน

เมื่อเดินออกมาด้านนอกจะเจอกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีทั้งส่วน Outdoor และส่วน Semi-Outdoor เพื่อนได้ให้นั่งชิว ๆ ในสระน้ำ พร้อมพื้นที่ออกแบบพิเศษ Sunken Pool Bench ไว้สำหรับนั่งเล่นริมสระน้ำในวันพักผ่อน

และบริเวณชั้นสองของสระว่ายน้ำ เพื่อน ๆ จะพบกับห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน เปิดรับวิวสระว่ายน้ำและวิวสวนภายในโครงการ เพิ่มความเพลิดเพลินในขณะที่เราคาดิโอหรือเวทเทรนนิ่ง

ในส่วนของ Outdoor ก็มีในส่วนของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมให้ลูกบ้านทุกคนออกมาเดินเล่นพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย สามารถพาลูกน้อยมาทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามต้องการ หรือจะออกมาวิ่งออกกำลังกายช่วงเช้าก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าส่วนกลางของโครงการภัทรีดาอเวนิว : รังสิต – คลอง 2/2 มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเต็มที่

Related Posts